Link xem trực tiếp Anh vs Ý 1h45 ngày 18/10

Ngày 17 tháng 10 năm 202322/5/2023

Ở lượt trận vòng loại bảng C EURO 2024, Anh đứng trước cơ hội giành vé sớm tới VCK EURO 2024 nếu họ đánh bại ĐT Ý. Người hâm mộ cả hai đội bóng có thể theo dõi trận đấu thông qua link xem trực tiếp Anh vs Ý vào 1h45 ngày 18/10 thông qua website thể thao Hangbongda.tv

Link xem trực tiếp Anh vs Ý ngày 18/10

Để phục vụ người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ diễn biến trận đấu tâm điểm bảng C vòng loại EURO 2024 giữa Anh và Ý. HangBongDa sẽ gửi đến bạn toàn bộ link theo dõi trận đấu hoàn toàn miễn phí. 

Hangbongda là kênh thể thao chuyên phát sóng tất cả các trận cầu hấp dẫn đến từ các giải đấu trên toàn thế giới. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thể thao đỉnh cao. Với sự dẫn dắt chuyên nghiệp, duyên dáng và vô cùng lôi cuốn của đội ngũ bình luận viên nổi tiếng của Hangbongda. Đội ngũ BLV bao gồm: BLV Cáp Tần, BLV Người Thỏ, BLV Batman, BLV Người Nện, BLV Người Già, BLV Người Cồn, BLV Giàng A Phò, BLV Giàng A Lử, BLV Mì Tôm, BLV Bún Chả, BLV Cá Heo, BLV Roy, BLV Alex....

Ngoài link xem trực tiếp Anh vs Ý, Hangbongda cung cấp toàn bộ link theo dõi các điểm cầu hấp dẫn khác:

Thông tin trận đấu Anh vs Ý ngày 18/10

Dưới đây, Hangbongda sẽ gửi đến quý khán giả toàn bộ thông tin về trận đấu trước thềm bóng lăn.

Thông tin trước trận

Tại bảng C, ĐT Anh đang dẫn đầu bảng đấu với 13 điểm có được sau 5 lượt trận. ĐT Italia xếp thứ 2 với 10 điểm, họ có cùng điểm số với Ukraine nhưng tốt hơn về hiệu số, đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận.

Cuộc so tài giữa Anh và Ý vào 1h45 ngày 18/10 sẽ là cuộc đọ sức mang tính chất quan trọng với cả 2 đội bóng. Đối với Anh, nếu giành được 3 điểm, chắc chắn họ sẽ đoạt vé tới VCK EURO 2024. Còn phía Ý, họ cũng rất cần 3 điểm để chắc chắn hơn vị trí nhì bảng khi tạo ra lợi thế hơn điểm trước Ukraine.

Thông tin ĐT Anh

Với 13 điểm giành được, cùng phong độ gần đây tương đối tốt. Người hâm mộ tuyển Anh hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi đội bóng này có thể giành được chiến thắng trước Ý. Hơn nữa, tâm lý trước khi tham gia vào trận đấu của Anh cũng khá thoải mái bởi nếu lỡ không có kết quả tốt ở trận đấu này, họ hoàn toàn có quyền chủ động trong cuộc đua giành vé tới Đức dự EURO 2024.

Về lực lượng, Anh chỉ thiếu đi sự góp mặt của Saka do chấn thương. Tuy nhiên, với độ dày lực lượng và chất lượng của các kép phụ. HLV Southgate hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng các cầu thủ khác thay thế Saka.

Đội hình dự kiến (4-2-3-1): Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Alexander-Arnold, Rice, Bellingham, Rashford, Kane.

Thông tin ĐT Ý

Ở lượt đi, Ý đã để thua Anh ngay sân nhà với tỉ số 0-1. Sau đó ĐT này liên tiếp có những sự biến động về nhân sự, khi HLV Spalletti đã nỗ lực giúp Italia hồi phục lại phong độ. Mặc dù đã có những sự khởi sắc nhưng tại thời điểm này khi so sánh về lực lượng cùng lối chơi, ý có phần lép vế hơn.

Về mặt lực lượng, Ý đang có đội ngũ đội hình sứt mẻ rất nhiều do chấn thương điển hình là Chiesa, Provedel và Zaccagni. Ngoài ra, Ý sẽ không có sự phục vụ của Tonali và Zaniolo khi họ phải trình diện cảnh sát vì bê bối đời tư. 

Đội hình dự kiến (4-3-3): Donnarumma, Di Lorenzo, Mancini, Bastoni, Dimarco, Frattesi, Locatelli, Barella, Berardi, Raspadori Kean.

Phong độ và lịch sử đối đầu của hai đội

Phong độ ĐT Anh

Trước khi đối đầu với ĐT Ý, Anh đang đội tuyển có phong độ cực tốt. Họ đã có 6 chiến thắng và 1 hòa trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Trận đấu vừa qua khi giao hữu với Úc, Anh đã giành chiến thắng 1-0 trước Úc dù đội hình thiếu đi một vài cái tên quan trọng như Kane và Bellingham.

Phong độ ĐT Ý

Trước khi so tài cùng Anh trong trận đấu rạng sáng 18/10. Ý vừa đánh bại Malta với cách biệt 4 bàn không gỡ. Trong trận đấu này có dấu ấn đặc biệt của Domenico Berardi khi anh chàng đã ghi tới 2 bàn thắng. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Ý tại vòng loại EURO 2024. Với sự xuất hiện của HLV Spalletti phần nào tuyển Ý đang thể hiện phong độ ấn tượng trước đó của mình.

Lịch sử đối đầu 

Anh và Ý là 2 đội tuyển thường xuyên chạm trán nhau trong quá khứ. Tính tới hiện tại, cả hai đã có 31 lần đối đầu trên mọi đấu trường. Trong đo Azzurri giành 13 chiến thắng, Anh thắng 9 trận và cả 2 đội hòa nhau 9 trận.

Nếu tính trong 5 trận gần nhất, thế cân bằng được tạo ra giữa 2 đội. Đội tuyển Anh và Đội tuyển Ý đều có 1 trận thắng và cả 2 hòa nhau tới 3 trận.


Tags: Link xem trực tiếp Anh vs Ý, vòng loại EURO 2024

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"