Link xem trực tiếp Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha 1h45 ngày 17/10

Ngày 16 tháng 10 năm 202322/5/2023

HangBongDa là trang cung cấp link trực tiếp bóng đá, đem đến những trận cầu hấp dẫn nhất đến với người xem. HangBongDa có đội ngũ BLV chuyên nghiệp, với khả năng bình luận vô cùng lôi cuốn. Cùng theo dõi link xem trực tiếp Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha ngày 17/10 thuộc lượt trận vòng loại EURO 2024.

Link xem trực tiếp Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha ngày 17/10

Lượt trận thứ 8 bảng J vòng loại EURO 2024 chứng kiến sự đối đầu giữa Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha. Trận đấu sẽ đường truyền hình trực tiếp trên trang thể thao HangBongDa. Bình luận trận đấu này sẽ là đội ngũ BLV chuyên nghiệp, đầy duyên dáng với lối bình luận lôi cuốn bao gồm: BLV Cáp Tần, BLV Người Thỏ, BLV Batman, BLV Người Nện, BLV Người Già, BLV Người Cồn, BLV Giàng A Phò, BLV Giàng A Lử, BLV Mì Tôm, BLV Bún Chả, BLV Cá Heo, BLV Roy, BLV Alex....

Bên cạnh đường link xem trực tiếp Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha. HangBongDa còn có các điểm cầu hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu xem bóng đá giải trí của bạn.

Nhận định trận đấu Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha ngày 17/10

Trước thềm bóng lăn, hãy cùng nhìn tổng quan về các thông tin liên quan đến hai đội.

Thông tin trước trận

Bosnia và Herzegovia cùng với Bồ Đào Nha thuộc bảng J vòng loại EURO 2024. Tình hình bảng đấu này với sự vượt trội của Bồ Đào Nha. Hiện đội bóng này đang xếp tại vị trí nhất bảng và đã chắc chắn tham dự VCK EURO tới đây. Còn đối với Bosnia và Herzegovina tuy đã giành được ⅔ chiến thắng gần nhất, nhưng hiện họ chỉ xếp thứ 4 với 9 điểm kém đội thứ 2 là Slovakia tới 4 điểm. Họ sẽ phải nỗ lực rất lớn để nuôi hi vọng nhỏ có thể đứng thứ 2 tại bảng đấu.

Thông tin Bosnia và Herzegovina

Dưới sự dẫn dắt của HLV vô cùng tâm huyết, Bosnia & Herzegovina đã giành được 9 điểm sau 7 lượt trận. Tuy điểm số không quá cao nhưng đã thể hiện được sự cố gắng và nỗ lực của cả cầu thủ cũng như ban lãnh đạo ĐT này.

Rạng sáng 17/10, với lợi thế sân nhà cùng với sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ sẽ góp phần gia tăng sức mạnh của đội bóng này. Giúp họ có thêm sự tự tin vào một kết quả có thể giành điểm trước đội bóng đầu bảng Bồ Đào Nha.

Về lực lượng Bosnia và Herzegovina sẽ không có sự phục vụ của các cầu thủ do chấn thương như Adnan Kovacevic, Rade Krunic, Benjamin Tahirovic và Kenan Kodro.

Thông tin Bồ Đào Nha 

Sau chiến thắng vô cùng kịch tính trước Slovakia, Bồ Đào Nha đã kết thúc chuỗi giữ sạch lưới của mình tại chiến dịch vòng loại EURO lần này. Tuy nhiên, người hâm mộ “Selecao Châu Âu” cũng rất vui sướng khi đội bóng của họ là 1 trong 3 ĐT đầu tiên ghi tên mình vào VCK EURO 2024 tại Đức.

Trận làm khách trên sân Bosnia và Herzegovina không có nhiều ý nghĩa. Đây cũng là cơ hội cho các cầu thủ dự bị của ĐT này được tỏa sáng và thể hiện mình. HLV Roberto Martinez hầu như sẽ có sự phục vụ của tất cả các cầu thủ khi ĐT này cũng chưa ghi nhận chấn thương của cầu thủ nào cho tới hiện tại

Phong độ, lịch sử đối đầu giữa hai đội

Phong độ Bosnia và Herzegovina

Sau khi để thua trước Iceland và phơi bày được nhiều lỗ hổng trong sơ đồ chiến thuật cũng như cách vận hành. HLV đội tuyển Bosnia và Herzegovina đã thúc đẩy tinh thần các cầu thủ của mình và nỗ lực tập luyện và chiến đấu hết mình. Do đó trong 6 trận gần đây đội bóng này đã dành 5 thắng lợi và chỉ để thua duy nhất 1 trận. 

Phong độ Bồ Đào Nha

Phong độ Bồ Đào Nha thể hiện tại vòng loại EURO 2024 là vô cùng khủng khiếp. Đội bóng của HLV Roberto Martinez đã giành cả 7 chiến thắng trong 7 lượt trận. Hàng công với những siêu sao của họ đã ghi tới 27 bàn. Đây cũng là đội tuyển ghi được nhiều bàn thắng nhất tính tới nay trong vòng loại EURO 2024.

Lịch sử đối đầu

Cho đến hiện tại Bosnia và Herzegovina chỉ mới gặp Bồ Đào Nha 5 lần, tất cả đều diễn ra tại các chiến dịch vòng loại FIFA World Cup hoặc EURO. Với sự chênh lệch về trình độ rõ rệt không quá bất ngờ khi Bồ Đào Nha là đội tuyển chưa từng thất bại trước Bosnia và Herzegovina. Họ đã có 4 chiến thắng và chỉ để duy nhất 1 trận kết thúc tỉ số hòa. Lần gần nhất Bồ Đào Nha đã đánh bại đối thủ 3-0 ngay trên sân nhà của mình.


Tags: Link xem trực tiếp Bosnia và Herzegovina vs Bồ Đào Nha, vòng loại euro 2024

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"