Link xem trực tiếp vòng loại Euro Hà Lan vs Pháp 1h45 ngày 14/10

Ngày 13 tháng 10 năm 202322/5/2023

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Pháp 1h45 ngày 14/10 trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024. Hãy cùng các chuyên gia của HangBongDa chia sẻ về tình hình 2 đội cũng như nhận định về kết quả trận đấu trước thềm trận cầu đinh này diễn ra nhé!

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Pháp vòng loại EURO 2024

Rơi vào bảng đấu khá dễ dàng với các đối thủ sức mạnh yếu hơn, Pháp và Hà lan đã nhanh chóng thể hiện được sức mạnh của mình khi là 2 đội dẫn đầu tại bảng B vòng loại EURO 2024. Tuy vậy cuộc đối đầu sắp tới chính là cơ hội để 2 đội thể hiện bản lĩnh của mình.

HangBongDa tự hào là đơn vị cung cấp link xem trực tiếp Hà Lan vs Pháp tốt nhất hiện nay. HangBongDa sở hữu dàn BLV chuyên nghiệp, MC trận đấu xinh đẹp có khả năng bình luận và dẫn dắt người xem tuyệt vời. Đem đến trải nghiệm xem như ý, giúp người xem đắm chìm trong thế giới thể thao hấp dẫn.

Link xem trực tiếp vòng loại Euro Hà Lan vs Pháp 1h45 ngày 14/10

Đội ngũ BLV HangBongDa chuyên nghiệp bao gồm: BLV Cáp Tần, BLV Người Thỏ, BLV Batman, BLV Người Nện, BLV Người Già, BLV Người Cồn, BLV Giàng A Phò, BLV Giàng A Lử, BLV Mì Tôm, BLV Bún Chả, BLV Cá Heo...

Nhận định trận đấu Hà Lan vs Pháp 1h45 ngày 14/10

Dưới đây là một số thông tin trước thềm trận đấu đáng chú ý giữa Hà Lan vs Pháp ngày 14/10.

Thông tin trước trận

Link xem trực tiếp Hà Lan vs Pháp sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa hai đội tuyển quốc gia thuộc bảng B trong khuôn khổ lượt trận vòng loại EURO 2024.

Thông tin về Hà Lan

Đón tiếp Pháp trong lượt trận vô cùng quan trọng, HLV tuyển Hà Lan - ông Ronald Koeman đã không thể có sự phục vụ của một số cầu thủ như Sven Botman, Frenkie De Jong, Cody Gakpo, Matthijs de Ligt hay Jurrien Timber vì các chấn thương khác nhau. Do đó, buộc HLV phải sử dụng một đội hình chắp vá nhiều vị trí quan trọng từ thủ đến công.

Đáng chú ý, sự vắng mặt của chân sút hàng đầu tuyển Hà Lan là Gakpo (2 bàn) sẽ là bài toán cần giải quyết về đầu ra bàn thắng. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào hậu vệ Ake - người đang có duyên ghi bàn tại vòng loại EURO 2024, khi anh ta đã ghi được 2 bàn từ đầu chiến dịch.

Thông tin về Pháp

Tương tự tuyển Hà Lan, đội tuyển Pháp cũng đang gặp phải cơn bão chấn thương. Hàng thủ của Pháp hiện thiếu vắng 3 cái tên quan trọng do chấn thương là William Saliba, Jules Kounde và Upamecano. Tuy nhiên, Pháp cũng không quá lo lắng khi họ cũng là đội tuyển sở hữu nhiều cầu thủ đa năng cùng lực lượng tương đối đồng đều, có chiều sâu. HLV Deschamps sẽ ít gặp khó khăn để có bố trí đội hình ở chuyến làm khách này.

Phong độ và lịch sử đối đầu của hai đội

Phong độ Hà Lan

Trong tháng 9, đội bóng của Ronald Koeman đã có 2 chiến thắng quan trọng, qua đó đặt 1 chân đến Đức dự VCK EURO 2024. Theo đó, trên sân nhà Hà Lan đã đánh bại 3-0 trước Hy Lạp, sau đó hạ Cộng hòa Ireland 2-1. Trong 2 trận đấu này họ ghi 5 bàn thắng và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

Hiện Hà Lan đang đứng tại vị trí thứ 2 ở bảng B, cùng có 9 điểm so với Hy Lạp nhưng có hiệu số tốt hơn và còn 1 trận chưa đá. Hà Lan đang kém Pháp 6 điểm, trận đấu này sẽ là cơ hội để cơn lốc màu da cam thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng này.

Phong độ Pháp

Pháp vừa để thua Đức 1-2 trong lượt trận giao hữu gần nhất. Đây cũng là trận đấu chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp của Pháp. Tuy nhiên, đó chỉ là một trận giao hữu với nhiều sự thử nghiệm của HLV Didier Deschamp nên người hâm mộ không cần quá lo lắng.

Ở khuôn khổ vòng loại EURO 2024, Pháp vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội. Đội bóng này đã dễ dàng đánh bại nhiều đối thủ dễ dàng trong cùng bảng đấu. Sau 5 trận, hiện pháp giành 15 điểm tuyệt đối ghi tới 11 bàn và chưa phải nhận bàn thua nào. Nếu đánh bại Hà Lan, chắc chắn Pháp sẽ giành vé tham dự VCK EURO 2024 được diễn ra tại Đức.

Lịch sử đối đầu

Thống kê những lần đối đầu gần đây nhất cho thấy sự áp đảo hoàn toàn của Pháp trước ĐT Hà Lan. Pháp đã giành đến ⅘ chiến thắng trong những lần chạm trán gần nhất. Hiện phong độ của Pháp cũng vô cùng ấn tượng khi họ đã toàn thắng cả 5 trận, nhưng lại xảy chân trước Đức ở lượt trận giao hữu. Hà Lan cũng mới chỉ thua 1 trận trong 5 lần ra sân gần nhất.

Soi kèo trận đấu Hà Lan vs Pháp 1h45 ngày 14/10

Tỷ lệ châu Á (¼:0): Hà Lan không thua kèo ⅔ trận đối đầu trước ĐT Pháp. Hà Lan thắng kèo 2 trận đấu gần nhất. Pháp thua kèo tới ⅘ trận đấu vừa qua.

Tỷ lệ O/U (2 ½): ¾ trận đấu giữa Hà Lan vs Pháp có tỷ số tài 2 ½. 8 trận đấu mới đây của Hà Lan cũng có tỷ số tài 2 ½.

Chuyên gia HangBongDa chọn: Hà Lan +¼

Dự đoán tỉ số Hà Lan vs Pháp ngày 14/10: 2-2

Trên đây là toàn bộ thông tin về trận đấu giữa Hà Lan vs Pháp. Để có thể theo dõi và trải nghiệm thể thao trực tuyến đỉnh cao. HangBongDa cung cấp link xem trực tiếp Hà Lan vs Pháp rõ nét với chất lượng cao nhất, để phục vụ bạn.

Tags: hà lan, pháp, vòng loại euro 2024

Hoàng Văn Dân

"Tôi tên là Hoàng Văn Dân là một người yêu thể thao, tôi thích viết về bóng đá để nói ra những cảm nhận của mình về bộ môn này"